TP.HCM: Trên 180 DN chậm nộp kết quả kiểm tra chuyên ngành



Theo Cục Hải quan TP.HCM, tính đến ngày 30-6, còn 183 doanh nghiệp chậm nộp kết quả kiểm tra chuyên ngành sau khi đã được cơ quan Hải quan cho phép mang hàng hóa về bảo quản theo quy định.

Hải quan cảng Sài Gòn khu vực 1 kiểm tra hàng hóa NK. Ảnh: T.H

Học kế toán tổng hợp thực hành Tại hà đông Các doanh nghiệp này đăng kí tờ khai tại các chi cục hải quan trực thuộc Cục Hải quan TP.HCM, sau khi làm thủ tục hải quan nhập khẩu hàng hóa đã quá hạn 30 ngày nhưng chưa bổ sung chứng thư kiểm tra Nhà nước theo quy định.

Ngoài ra, tính đến thời điểm trên, Cục Hải quan TP.HCM cũng đã xử phạt vi phạm hành chính đối với gần 100 trường hợp doanh nghiệp chậm nộp kết quả, nhưng đã bổ sung kết quả kiểm tra chuyên ngành.
lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại hà đông
Theo Cục Hải quan TP.HCM, trong thời gian gần đây, tại các chi cục hải quan cửa khẩu đã phát hiện nhiều trường hợp doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa không đạt tiêu chuẩn, chất lượng theo quy định. Việc doanh nghiệp chậm nộp kết quả kiểm tra chuyên ngành chắc chắn sẽ có nhiều trường hợp hàng hóa nhập khẩu không đạt chất lượng nên cố tình né tránh, không nộp kết quả cho cơ quan Hải quan.
dịch vụ thành lập doanh nghiệp công ty trọn gói giá rẻ tại hà đông Nguồn Báo Hải Quan



Responses

0 Respones to "TP.HCM: Trên 180 DN chậm nộp kết quả kiểm tra chuyên ngành"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page